Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Maltodextrin

Maltodextrin
Đường Maltodextrin, Bột Maltodaextrin, Đường Malto, Maltose
Maltodextrin là một loại tinh bột được sử dụng làm phụ gia cho thực phẩm và dược phẩm, an toàn cho người dùng trực tiếp. Maltodextrin  rất dễ tiêu hóa, được hấp thu nhanh chóng như glucose nên có thể  bổ sung thêm năng lượng cho người dùng.
Maltodextrin được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược phẩm. Maltodextrin có vị ngọt vừa hoặc gần như không có mùi thơm.
Maltodextrin gồm các đơn vị kết nối D-glucose trong chuỗi có chiều dài biến. Đơn vị glucose được chủ yếu liên kết với α (1 → 4) glycosidic . Maltodextrin cấu tạo gồm một hỗn hợp của các chuỗi khác nhau 3-17 đơn vị glucose có nguồn gốc từ bột bắp, sắn, khoai, lúa mì, v.v..
                                 


Đặc tính của Maltodextrin phụ thuộc vào chỉ số DE nhận được. 
DE là đương lượng Dextrose (Dextrose Equivalent) - đại lượng chỉ khả năng khử đối với chuẩn là 100% ở đường glucoza (Dextrose), hay là số gam đương lượng D-glucoza trong 100gam chất khô của sản phẩm. Tinh bột có DE = 0, các dạng Siro tinh bột có DE từ 20 – 99,4, sản phẩm có DE < 20 nó được gọi là Maltose, sản phẩm có DE = 100 nó chính là đường glucose tinh khiết.
  • Sản phẩm có DE từ 4-7 được sử dụng để tạo màng mỏng dễ tan và tự hủy được dùng để bọc kẹo, bọc trái cây khi bảo quản, đưa vào kem, làm phụ gia cho các loại nước xốt, làm chất độn tạo viên trong công nghiệp sản xuất đồ uống, đặc biệt là đồ uống cho trẻ em, đồ uống và thức ăn riêng cho vận động viên thể thao, làm kẹo gum mềm, làm chất trợ sấy, chất giữ hương, yếu tố tạo hình.
  • Sản phẩm có DE từ 9- 12 được dùng trong công nghiệp sản xuất đồ uống, đặc biệt là đồ uống cho trẻ em, đồ uống và thức ăn riêng cho vận động viên thể thao, làm kẹo gum mềm, làm kem, làm cà phê hòa tan, ...
  • Sản phẩm có DE từ 15-18 được sử dụng làm chất kết dính, chất tăng vị cho đồ uống, đưa vào thành phần bơ, sữa bột, cà phê hòa tan, làm mật vang các thành phần không phải đường.
--
Maltodextrin DE 10-15
Tên sản phẩm : Maltodextrin DE 10-15
NSX : Dongxiao / Lihua 
Quy cách : 25 kg/bao
Tầm giá : 10.000 – 15.000 đ/kg
---
Tag: Cung cấp các loại nguyên liệu - phụ gia- hóa chất THỰC PHẨM nhập khẩu tại Nha Trang, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Đắk Nông - 098.996.5501 - vuongcong.kv@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét